Chính sách kiểm hàng và đổi, trả sản phẩm
Chào mừng Quý khách đến với HAPA,
Xin chân thành cảm ơn Quý khách đã luôn ủng hộ sản phẩm và dịch vụ của HAPA trong suốt thời gian qua.
Nhằm đảm bảo quyền lợi người tiêu dùng, nâng cao chất lượng dịch vụ, HAPA xin gửi Quý khách tham khảo Chính sách kiểm hàng như sau.
1. Cam kết chất lượng sản phẩm và dịch vụ
HAPA cam kết 100% sản phẩm được bán ra đều đạt chuẩn chất lượng từ nhà sản xuất, chính hãng, nguyên seal, nguyên kiện. Đồng thời, các sản phẩm khi khách hàng nhận được đều nguyên mới và đúng với thông tin mô tả trên Website hapa.vn.
2. Chính sách kiểm hàng
Quy trình nhận hàng & kiểm hàng:
Bước 1: Khi nhận hàng, Quý khách vui lòng kiểm tra kỹ thông tin nhận hàng trên vận đơn dán tại bao bì hộp trước khi nhận hàng, để chắc chắn đây là đơn hàng của mình.
Bước 2: Tất cả các sản phẩm cần được kiểm tra (đồng kiểm) trước mặt nhân viên giao hàng (shipper), đồng thời quay video trong quá trình kiểm hàng để làm căn cứ khiếu nại trong trường hợp đơn hàng có sự cố trong quá trình vận chuyển.
Bước 3: Quý khách kiểm tra tình trạng và số lượng của sản phẩm, so sánh với hoá đơn (Phiếu giao hàng) kèm trong thùng hàng. Nếu đúng, Quý khách tiến hành nhận hàng.
Nếu đơn hàng bị một trong các trường hợp sau:
- Thừa hoặc thiếu sản phẩm
- Sản phẩm không đúng với đơn hàng đã đặt
- Sản phẩm bị hư hỏng trong quá trình vận chuyển
Quý khách hàng có quyền từ chối nhận hàng và gọi ngay đến Hotline 0977.190.775 để được hỗ trợ nhanh nhất.
3. Chính sách đổi trả hàng
3.1. Chính sách đổi trả
3.1.1. Lý do đổi trả hợp lệ
- Sản phẩm không đúng với đơn đặt hàng; hoặc
- Sản phẩm bị lỗi / hỏng trong quá trình vận chuyển: Móp méo, bể vỡ, hư hỏng,…; hoặc
- Sản phẩm bị lỗi do Nhà sản xuất.
3.1.2. Tình trạng hàng hóa
- Sản phẩm đổi trả phải kèm theo Phiếu giao hàng.
- Sản phẩm còn nguyên tem / nguyên seal, nhãn mác, bao bì, còn nguyên hiện trạng như lúc nhận hàng, chưa qua sử dụng.
3.1.3. Giá trị hàng hóa đổi trả
- Quý khách có thể đổi sang sản phẩm cùng mã hoặc khác mã.
3.1.4. Thời hạn gửi yêu cầu đổi trả
- Trong vòng 3 ngày làm việc kể từ thời điểm Quý khách nhận được sản phẩm (căn cứ theo thời gian ghi nhận trên hệ thống vận đơn của đơn hàng).
3.1.5 Chi phí đổi trả
- Đối với sản phẩm thỏa điều kiện đổi trả, HAPA sẽ miễn phí cước vận chuyển 2 chiều cho Quý khách.
3.2. Cách thức đổi trả
Bước 1: Khi có nhu cầu đổi trả hàng, Quý khách liên hệ Hotline 0977.190.775. Sau khi nhận yêu cầu, Bộ phận CSKH sẽ tiến hành xử lý và phản hồi trong vòng 01 ngày làm việc.
Bước 2: Quý khách gửi lại sản phẩm muốn đổi trả đến địa chỉ kho hàng của HAPA, hoặc HAPA sẽ đặt vận chuyển để shipper tới lấy sản phẩm tận nhà giúp Quý khách.
Bước 3: HAPA gửi đổi sản phẩm cho Quý khách trong vòng 05 ngày làm việc kể từ ngày nhận được sản phẩm đổi trả, hoặc Hoàn tiền cho đơn hàng.
Mọi chi tiết xin liên hệ:
- Website: www.hapa.vn
- Hotline / Zalo: 0977.190.775
- Email: sale@hapa.vn