Chính sách đổi trả hàng và hoàn tiền
Chào mừng Quý khách đến với HAPA,
Xin chân thành cảm ơn Quý khách đã luôn ủng hộ sản phẩm và dịch vụ của HAPA trong suốt thời gian qua.
Nhằm đảm bảo quyền lợi người tiêu dùng, nâng cao chất lượng dịch vụ sau bán hàng, HAPA xin gửi Quý khách tham khảo Chính sách đổi trả hàng như sau.
1. Các điều kiện đổi trả hàng
HAPA thực hiện đổi hàng hoặc trả hàng hoàn tiền cho Quý khách khi sản phẩm thỏa các điều kiện sau:
- Sản phẩm đúng mẫu mã, chủng loại như đơn đặt hàng.
- Sản phẩm bị lỗi kỹ thuật do Nhà sản xuất, được xác định bởi các Kỹ Thuật Viên của HAPA hoặc của Hãng sản xuất.
- Sản phẩm nhận lại không bị bong tróc, móp méo, trầy xước, hư hỏng...
- Sản phẩm còn nguyên tem bảo hành, nguyên seal, đầy đủ phụ kiện đi kèm (nếu có) và bao bì sản phẩm còn nguyên vẹn theo quy cách đóng gói của Hãng.
- Sản phẩm được Hãng hỗ trợ chính sách 1 đổi 1, và sản phẩm còn trong thời gian hưởng chính sách trên.
2. Trường hợp từ chối đổi trả hàng
- Quý khách muốn thay đổi chủng loại, mẫu mã nhưng không thông báo trước.
- Quý khách không thực hiện các quy định theo yêu cầu để được hưởng chế độ bảo hành hoặc đổi trả.
- Quý khách tự làm ảnh hưởng đến tình trạng bên ngoài sản phẩm như rách bao bì, trầy, xước, vỡ,…
- Quý khách vận hành không đúng chỉ dẫn gây hỏng hóc sản phẩm.
- Sản phẩm đã được Quý khách kiểm tra và ký xác nhận tình trạng nhưng sau đó Quý khách yêu cầu đổi trả hàng hóa vì lý do lỗi về ngoại quan (trầy xước, móp méo, ố vàng, vỡ…).
- Các sản phẩm thuộc danh mục do Hãng Quy định không đổi - trả lại hàng.
3. Hướng xử lý cho yêu cầu đổi trả hàng
- Đối với sản phẩm thỏa điều kiện Đổi trả hàng, HAPA sẽ:
- Thực hiện 1 đổi 1 với sản phẩm mới;
- Hoặc thực hiện thu hồi sản phẩm và hoàn tiền 100%.
- Đối với sản phẩm không thỏa điều kiện Đổi trả hàng, HAPA sẽ:
- Hỗ trợ Quý khách sửa chữa, bảo hành miễn phí theo chính sách Bảo hành chính hãng của Hãng sản xuất.
4. Quy trình xử lý đổi trả hàng
5. Thời gian xử lý đổi hàng / hoàn tiền dự kiến
5.1. Trường hợp Đổi hàng: Quy trình xử lý được thực hiện trong vòng 07 ngày làm việc từ lúc HAPA nhận yêu cầu và đủ thông tin từ Quý khách.
5.2. Trường hợp Hoàn tiền: Từ thời điểm HAPA thông báo kết quả xử lý, tiền sẽ được hoàn trả theo thời gian như sau:
PHƯƠNG THỨC THANH TOÁN CỦA KHÁCH HÀNG |
PHƯƠNG THỨC HOÀN TIỀN |
THỜI GIAN HOÀN TIỀN |
Tiền mặt |
Chuyển khoản |
Ngay lập tức hoặc Trong vòng 24 giờ |
Chuyển khoản |
Chuyển khoản |
Ngay lập tức hoặc Trong vòng 24 giờ |
Ví điện tử |
Hoàn về Ví điện tử |
Ngay lập tức hoặc Trong vòng 24 giờ |
Thẻ tín dụng |
Hoàn về TK Thẻ tín dụng |
Ngay lập tức hoặc Trong vòng 7 ngày làm việc |