-
- Tổng tiền thanh toán:
Chào mừng Quý khách đến với HAPA,
Xin chân thành cảm ơn Quý khách đã luôn ủng hộ sản phẩm và dịch vụ của HAPA trong suốt thời gian qua.
Để đảm bảo quyền lợi bảo hành của Quý khách, Nhà sản xuất đã cam kết với HAPA thực hiện đúng quy trình bảo hành chính hãng. Nhà sản xuất đồng ý và chấp thuận ký hợp đồng hợp tác thương mại với CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI CÔNG NGHỆ HAPA, trong đó có các điều khoản về dịch vụ sau bán hàng như sau:
1.1. Chúng tôi cam kết tất cả sản phẩm tại HAPA là Hàng chính hãng, mới 100%.
1.2. Tất cả sản phẩm có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, được niêm phong nhãn/tem/nguyên seal, chính hãng với các số Serial / IMEI xác thực của Nhà sản xuất.
1.3. Trong thời gian bảo hành, Quý khách được hưởng dịch vụ bảo hành chính hãng MIỄN PHÍ (1 đổi 1 hoặc sửa chữa, thay thế…) theo đúng chính sách bảo hành của Nhà sản xuất.
1.4. Ngoài ra, sản phẩm mua tại HAPA còn được bảo trì trọn đời xuyên suốt vòng đời sử dụng của sản phẩm.
1.5. Hệ thống phụ kiện, linh kiện, lõi lọc, màng lọc... luôn sẵn sàng và đầy đủ để cung cấp cho Quý khách trong thời gian sớm nhất.
2.1. Thời gian bảo hành chính hãng linh hoạt từ 1 năm đến 25 năm theo chính sách của Nhà sản xuất và tùy từng model sản phẩm, được mô tả chi tiết trong thông tin sản phẩm trên website và trong phiếu bảo hành đi kèm sản phẩm.
2.2. Thời gian và chính sách bảo hành chính hãng của sản phẩm là cố định và được áp dụng trên toàn quốc.
2.3. Nhằm tạo điều kiện thuận lợi bảo hành sản phẩm, hầu hết Hãng áp dụng hình thức Bảo Hành Điện Tử bằng cách: Kích hoạt bảo hành Online theo tem hướng dẫn dán trên sản phẩm; hoặc Chỉ cần cung cấp Số điện thoại nhận hàng; hoặc Chỉ cần là hàng của hãng.
2.4. Khi Quý Khách Hàng mua hàng tại HAPA, sẽ được hệ thống của HAPA kích hoạt bảo hành điện tử tự động sau khi sản phẩm được lắp đặt hoàn tất. Khi cần bảo hành, Quý Khách Hàng chỉ cần cung cấp Số điện thoại cho HAPA hoặc Trung tâm bảo hành của hãng.
Sản phẩm được bảo hành chính hãng MIỄN PHÍ cần phải đáp ứng tất cả các điều kiện sau:
- Sản phẩm còn trong thời hạn bảo hành theo quy định của Nhà sản xuất.
- Sản phẩm bị lỗi do Nhà sản xuất, hoặc thỏa các điều kiện bảo hành chính hãng theo quy định của Nhà sản xuất.
- Sản phẩm phải được lắp đặt và sử dụng theo đúng hướng dẫn sử dụng.
- Sản phẩm phải ở tình trạng nguyên tem bảo hành, không rách rời, tẩy xóa và chưa bị tháo mở ốc vít hoặc thay thế linh kiện tại những nơi khác.
- Cung cấp số điện thoại đã mua hàng từ HAPA.
4.1. Sản phẩm sẽ không được bảo hành chính hãng MIỄN PHÍ hoặc Bảo hành có tính phí (nếu có phát sinh) nếu không thỏa các điều kiện theo Chính sách bảo hành tại Mục 3.
4.2. Một số trường hợp không được bảo hành chính hãng MIỄN PHÍ:
5.1. Quý khách có thể liên hệ bảo hành sản phẩm thông qua một trong hai cách sau:
Danh sách các Thương hiệu sẽ được mở rộng và cập nhật thường xuyên để mang đến nhiều sự lựa chọn hơn cho Quý khách.
HAPA hy vọng sẽ trở người bạn đồng hành thân thiết của mỗi gia đình Việt Nam.
Và HAPA mong muốn được góp một phần nhỏ vào sứ mệnh ESG - Bảo vệ môi trường, Nâng cao sức khỏe cộng đồng, và Phát triển bền vững.
Cảm ơn Quý Khách Hàng và Quý Đối Tác đã luôn tin tưởng và ủng hộ HAPA!
Trung tâm Máy Lọc Nước & Thiết Bị Gia Dụng chính hãng
Website: hapa.vn • Điện thoại: 0977190775
VÌ SỨC KHỎE & HẠNH PHÚC LÀ VÔ GIÁ ♡