CLEAN WATER - FRESH AIR - HAPPY LIFE

Chính sách bảo hành

 

Chào mừng Quý khách đến với Điện máy HAPA,
Xin chân thành cảm ơn Quý khách đã ủng hộ sản phẩm và dịch vụ của chúng tôi.

Để đáp ứng quyền lợi bảo hành của Quý khách, Nhà sản xuất đã cam kết với Điện máy HAPA thực hiện đúng quy trình bảo hành chính hãng. Nhà sản xuất đồng ý và chấp thuận ký hợp đồng hợp tác thương mại với CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI CÔNG NGHỆ HAPA, trong đó có các điều khoản về dịch vụ sau bán hàng như sau:

 

Điện máy HAPA phân phối Chính Hãng các sản phẩm CNTT - Laptop, Máy Lọc Nước - Lọc Tổng - Máy Điện Giải iON Kiềm, Thiết Bị Nhà Bếp - Gia Dụng

 

1. Quyền lợi bảo hành

1.1. Chúng tôi cam kết tất cả sản phẩm tại Điện máy HAPA là Hàng chính hãng, mới 100%.

1.2. Tất cả sản phẩm có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, được niêm phong nhãn/ tem chính hãng với các số serial / imei xác thực của Nhà sản xuất.

1.3. Trong thời gian bảo hành, Quý khách được hưởng dịch vụ bảo hành MIỄN PHÍ (1 đổi 1 hoặc sửa chữa, thay thế…) theo đúng chính sách bảo hành của Nhà sản xuất.

1.4. Ngoài ra, sản phẩm mua tại Điện máy HAPA còn được bảo trì trọn đời xuyên suốt vòng đời sử dụng của sản phẩm.

1.5. Hệ thống phụ kiện, linh kiện luôn sẵn sàng và đầy đủ để cung cấp cho Quý khách trong thời gian sớm nhất.

Chúng tôi cam kết 100% sản phẩm trên Điện máy HAPA là Hàng chính hãng

 

2. Thời gian bảo hành

2.1. Thời gian bảo hành chính hãng linh hoạt từ 1 năm đến 25 năm theo chính sách của Nhà sản xuất tùy từng sản phẩm, được mô tả chi tiết trong thông tin sản phẩm trên website và trong phiếu bảo hành đi kèm sản phẩm.

2.2. Thời gian và chính sách bảo hành chính hãng của sản phẩm là cố định và được áp dụng trên toàn quốc.

2.3. Đối với những thương hiệu áp dụng chính sách Bảo hành điện tử, khi Quý Khách Hàng mua hàng tại Điện máy HAPA, sẽ được hệ thống của HAPA kích hoạt bảo hành điện tử tự động sau khi sản phẩm được lắp đặt hoàn tất. Khi cần bảo hành, Quý Khách Hàng chỉ cần cung cấp cho Điện máy HAPA hoặc Trung tâm bảo hành của hãng thông tin SỐ ĐIỆN THOẠI nhận hàng.

 

3. Điều kiện được bảo hành

3.1. Sản phẩm bảo hành MIỄN PHÍ chính hãng cần phải đáp ứng tất cả các điều kiện sau:

- Sản phẩm còn trong hạn bảo hành theo quy định của từng hãng ghi trên phiếu bảo hành hoặc trên hệ thống tra cứu bảo hành điện tử của Nhà sản xuất.

- Sản phẩm bị lỗi do Nhà sản xuất.

- Sản phẩm phải được lắp đặt và sử dụng theo đúng hướng dẫn sử dụng.

- Sản phẩm phải ở tình trạng nguyên tem bảo hành, không rách rời, tẩy xóa và chưa bị tháo mở ốc vít hoặc thay thế linh kiện tại những nơi khác.

- Sản phẩm bảo hành điện tử thì cung cấp đúng số điện thoại mua hàng từ Điện máy HAPA.

- Đảm bảo các điều kiện bảo hành theo đúng chính sách bảo hành riêng của mỗi Nhà sản xuất.

- Sản phẩm không nằm trong trường hợp bị từ chối bảo hành.

3.2. Điện máy HAPA được phép cung cấp thông tin Quý khách cho Nhà sản xuất để thực hiện công tác sửa chữa, bảo hành.

 

4. Trường hợp từ chối bảo hành

4.1. Sản phẩm sẽ không được bảo hành MIỄN PHÍ hoặc Bảo hành có tính phí (nếu có phát sinh) nếu không thỏa các điều kiện theo Chính sách bảo hành tại Mục 3.

4.2. Một số trường hợp không được bảo hành MIỄN PHÍ bởi Hãng:

  • Sản phẩm hết thời hạn bảo hành.
  • Sản phẩm hỏng do lắp đặt sai quy cách.
  • Sử dụng sản phẩm không đúng theo bảng hướng dẫn, sai mục đích sử dụng hoặc có tác động lên sản phẩm.
  • Sản phẩm bị hư hỏng trong quá trình vận chuyển không đúng cách.
  • Sử dụng các chất tẩy rửa có chứa axit, dầu bóng, các dung dịch có tính ăn mòn tiếp xúc lên trên sản phẩm gây ra vết ố hoặc bong tróc lớp xi mạ.
  • Những lỗi phát sinh do sử dụng nguồn nước có chất lượng không đạt tiêu chuẩn về nước sinh hoạt.
  • Sản phẩm được sử dụng trong môi trường có yếu tố gây ăn mòn (ăn mòn do môi trường kiềm, muối, axit..) hoặc có côn trùng hay sâu bọ xâm nhập (chuột, gián, kiến v.v ...).
  • Sản phẩm hỏng do nguồn điện không ổn định, hoặc dao động quá mức cho phép.
  • Số serial trên sản phẩm bị thay đổi tẩy xóa hoặc gỡ bỏ.
  • Sản phẩm được tự ý sửa chữa mà không có đồng ý bằng văn bản từ Nhà sản xuất hoặc được sửa chữa bởi bất cứ ai khác ngoài kỹ thuật viên hoặc đại diện được ủy quyền của Nhà sản xuất hoặc từ Điện máy HAPA.

 

5. Quy trình tiếp nhận bảo hành

5.1. Quý khách có thể liên hệ bảo hành sản phẩm thông qua một trong hai cách sau:

Cách 1: Quý khách liên hệ bảo hành thông qua Điện máy HAPA

  • Bước 1: Quý khách liên hệ Điện máy HAPA thông qua hotline 0977190775.
  • Bước 2: Điện máy HAPA sẽ đánh giá sơ bộ tình trạng lỗi sản phẩm. Tùy tình huống cụ thể:
    • Kỹ Thuật Viên sẽ đến tận nơi để sữa chữa hoặc đổi máy mới; hoặc
    • Kỹ Thuật Viên thu hồi sản phẩm về bảo hành.
  • Bước 3: Trường hợp cần thu sản phẩm về bảo hành, Điện máy HAPA sẽ gửi sản phẩm đến Trung tâm bảo hành chính hãng, sau đó thông báo tiến trình bảo hành cho Quý khách.
    • Quá trình bảo hành sẽ kéo dài trung bình 5 - 7 ngày làm việc.
  • Bước 4: Sau khi quá trình bảo hành hoàn tất, Điện máy HAPA sẽ tiếp nhận sản phẩm từ Trung tâm bảo hành và giao sản phẩm đến tận nơi cho Quý khách.

 

Cách 2: Quý khách liên hệ trực tiếp Trung tâm bảo hành của hãng trên toàn quốc

  • Bước 1: Quý khách liên hệ Hotline Trung tâm bảo hành của hãng (thông tin có trong phiếu bảo hành hoặc tem dán trên sản phẩm.
  • Bước 2: Chuyên viên kỹ thuật Trung tâm bảo hành sẽ kiểm tra tình trạng lỗi của sản phẩm và phản hồi tiến trình bảo hành hoặc đổi máy mới.
    • Quá trình bảo hành sẽ kéo dài trung bình 5 - 7 ngày làm việc.
  • Bước 3: Sau khi hoàn tất, Trung tâm bảo hành sẽ giao sản phẩm đến tận nơi cho Quý khách hoặc thông báo Quý khách đến nhận trực tiếp tại trung tâm.

 

Điện máy HAPA hy vọng sẽ trở người bạn đồng hành thân thiết của mỗi gia đình.

Trân trọng cảm ơn Quý Khách Hàng và Quý Đối Tác.

 

Điện máy HAPA - CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI CÔNG NGHỆ HAPA

Trung tâm Máy Lọc Nước & Thiết Bị Gia Dụng chính hãng
Website: hapa.vn Điện thoại: 0977190775
VÌ SỨC KHỎE & HẠNH PHÚC LÀ VÔ GIÁ ♡

Hoàn tiền 5% (tối đa 300.000đ) khi thanh toán trực tiếp trên website hapa.vn - REFUND 5% (to 300.000đ)
Đăng nhập
Đăng ký

Menu

Hotline: 0977.190.775
phone
Chat Zalo với Điện máy HAPA